Recent Posts

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Zentimo xStorage Manager 1.5.2.1199 Final Multilanguage

Zentimo xStorage Manager 1.5.2.1199 Final Multilanguage (fixed crack) + Portable | 7/5.2 MB

Zentimo applicatiuon ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อที่จะเป็นผู้จัดการที่มีประสิทธิภาพไดรฟ์ภายนอก จะช่วยประหยัดเวลาและขยายความสามารถในการทำงานของผู้ใช้ที่ใช้งานกับแฟลชไดรฟ์, ไดรฟ์แบบพกพา 
คุณสมบัติที่สำคัญของ"Zentimo"· เมนูที่สะดวกในการควบคุมอุปกรณ์ เมนูนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินงานที่ใช้บ่อยที่สุดในการคลิก· ดูขนาดของอุปกรณ์หรือพื้นที่ว่างเปล่าของไดรฟ์
· เปลี่ยนชื่ออุปกรณ์· การเปลี่ยนภาพของอุปกรณ์· ซ่อนอุปกรณ์จากเมนู· สแกนหาการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์· หยุดอุปกรณ์ทั้งหมดในครั้งเดียว
การจัดการตัวอักษรไดรฟ์ :· ไดรฟ์ที่ซ่อนของช่องอ่านการ์ดที่ว่างเปล่า· แก้ไขอักษรไดรฟ์ไปยังอุปกรณ์ที่เฉพาะเจาะจง· การป้องกันการกำหนดของตัวอักษรไดรฟ์ที่เฉพาะเจาะจงไปยังอุปกรณ์ที่ hot - plug· คุณสามารถเปลี่ยนอักษรไดรฟ์อย่างรวดเร็ว
· โปรแกรมและคุณลักษณะการทำงานอัตโนมัติ :กำหนดโปรแกรมที่จะเปิดตัวเมื่อ :· หลังจากการเชื่อมต่ออุปกรณ์· ก่อนตัดอุปกรณ์· หลังจากที่หยุดอุปกรณ์· หลังจากการกำจัดอุปกรณ์· การตั้งค่าส่วนกลางหรืออุปกรณ์ต่อแม่แบบที่กำหนดไว้ล่วงหน้า · การติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสของคุณจัดการไฟล์ที่หรือสิ่งอื่นใด
การประยุกต์ใช้ตัวแบบพกพาอย่างรวดเร็ว :· เพียงเมนูขนาดเล็กที่คุณสามารถเพิ่มโปรแกรม Files \ โฟลเดอร์ \ จากไดรฟ์แบบพกพาของคุณสำหรับการเปิดอย่างรวดเร็ว
การกำจัดอุปกรณ์จริงที่ปลอดภัย :· การแสดงกระบวนการการป้องกันอุปกรณ์จากการถูกหยุด ...· ... และความสามารถในการฆ่ากระบวนการเหล่านี้ ...· ... หรือเพียงแค่การปลดล็อคพวกเขาจากอุปกรณ์· องที่จะหยุดอุปกรณ์หรือเรียกเมนู· การหยุดทำงานของอุปกรณ์ทั้งหมดในครั้งเดียวความสามารถในการหยุด · เปลี่ยนไปเป็นไดรฟ์ SATA· กลับอุปกรณ์หยุดเพียงแค่กลับ
ไดรฟ์ทดสอบความซื่อสัตย์ความเร็ว :· มากที่สุดทดสอบความเร็วไดรฟ์อื่น ๆ วัดเพียงอ่าน \ เขียนความเร็วของไฟล์ขนาดใหญ่, การแสดงไดรฟ์ความเร็วทฤษฎี นี้จะไม่เกี่ยวข้องกับความเร็วในชีวิตจริงที่เรามักจะเขียนมากมายของไฟล์ขนาดเล็กไปยังไดรฟ์ภายนอก
· การตรวจสอบของเราแสดงให้เห็นว่าบางแฟลชไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่เลวร้ายยิ่งกว่าคนอื่น ๆ เกี่ยวกับการเขียนไฟล์เล็ก แต่ประสิทธิภาพด้านบนของพวกเขาในการเขียนไฟล์ขนาดใหญ่จะเหมือนกัน
· Zentimo มาตรการไฟล์ที่อ่าน \ เขียนความเร็วที่ 3 ขนาดไฟล์ที่แตกต่าง : ไฟล์ขนาดเล็ก (32 กิโลไบต์), ไฟล์ขนาดกลาง (3 MB) และไฟล์ขนาดใหญ่ (100 MB) และแสดงการวัดทั้งหมดเหล่านี้เป็นค่าเฉลี่ย ความเร็วเฉลี่ยที่คำนวณโดย Zentimo สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของไดรฟ์ของคุณจริงถูกต้องมากขึ้นกว่าลักษณะจากข้อกำหนดของผู้ผลิต
Homepage

Download Links:

Filesonic

FileServe


Download Links Portable:

Filesonic

FileServe

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More