Recent Posts

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

Your Uninstaller! Pro 7.4.2011.15 Portable

Your Uninstaller! Pro 7.4.2011.15 Datecode 01.01.2012 Portable
| 4.5 MB
ลบโปรแกรมแบบหมดเกลี้ยงถอนรากถอนโคน ถอนการติดตั้งซอฟแวร์หรือ Uninstaller ภายใต้การทำงานของระบบ Windows, ทำงานบน Windows 7 / Vista / XP / มันเป็นเรื่องง่ายเหมือนการใช้ถังรีไซเคิล ลองนึกภาพดูนะครับ! เพียงแค่คุณลากวางโปรแกรมที่คุณไม่ต้องการจะหายไปจากคอมพิวเตอร์ของคุณ เป็นวิธีที่ใช้งานง่าย ๆ และยังสามารถลบสปายแวร์ที่น่ารำคาญออกได้อีก!
สามารถลบโปรแกรมอย่างสมบูรณ์และอย่างรวดเร็ว ถอนการติดตั้งเร็วกว่าโปรแกรมอื่น ๆ เพิ่ม / ลบโปรแกรม ที่คุณรู้ว่ามีการติดตั้งหลายแห่งในโลกเช่น InstallShield  การติดตั้ง Microsoft และอื่น ๆ จำนวนมาก โปรแกรมส่วนใหญ่สร้างขึ้นโดยใช้โปรแกรมติดตั้งเหล่านี้ การติดตั้งฐานข้อมูลแต่ละคนมีการติดตั้งที่ไม่ซ้ำกันซึ่งทำให้มันยากที่จะหาทุกโปรแกรมที่เปลี่ยนแปลง'ให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ uninstallers สามารถถอนการติดตั้งส่วนหนึ่งของโปรแกรมออกจากคีย์ไฟล์บางไฟล์และรีจิสทรีได้
เพื่อแก้ปัญหานี้ของคุณ Uninstaller! ใช้มันเป็นเทคนิคที่ไม่ซ้ำกัน : SmartUninstall ™มีฐานข้อมูลที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการติดตั้งทั้งหมดในตลาดดังนั้นเมื่อมันถอนการติดตั้งโปรแกรมก็จะตรวจจับที่ติดตั้งโปรแกรมประยุกต์ที่ใช้แล้วมันก็ถอนการติดตั้งโปรแกรมประยุกต์ที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่ถอนการติดตั้งของคุณ! สามารถตรวจจับและลบโปรแกรมทั้งหมดและไอคอนบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
Homepage


Download Links:

Filesonic

Fileserve

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More