Recent Posts

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

DVDFab 8.1.5.8 Qt Final Multilingual Portable

DVDFab 8.1.5.8 Qt Final Multilingual Portable | 19.8 MB

DVDFab เป็นโปรแกรมดีวีดีมีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีความยืดหยุ่นคัดลอก / ซอฟต์แวร์การเผาไหม้ ด้วย 8 โหมดการคัดลอก, คุณสามารถสำรอง DVD เพื่อ DVDR ที่ใด ๆ ในเพียงไม่กี่คลิก DVDFab เป็นแบรนด์ใหม่คือเขียนใหม่ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับนานกว่า 8 ปีของ DVD พัฒนาซอฟต์แวร์คัดลอก


DVDFab เป็นเพียงวิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อคัดลอกภาพยนตร์ดีวีดี เพียงแค่ใส่ภาพยนตร์และ DVD เปล่าแล้วกดเริ่ม ทั้งภาพยนตร์ของคุณ (รวมถึงเมนูพ่วงและคุณสมบัติพิเศษ) จะถูกคัดลอกไปที่ DVD เดียวเพียงแค่คลิกเดียวและทุกอย่างที่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ DVD สำรองข้อมูลทั้งหมดของคุณ (รวมถึงเมนูรถพ่วงและคุณสมบัติพิเศษ) เข้าสู่หนึ่งหรือหลายแผ่น

DVDFab รวมถึง :"ไปยัง DVD","Blu - ray ไปที่เครื่องเล่น Blu - ray","DVD เพื่อโทรศัพท์มือถือ","ไฟล์ไปยังโทรศัพท์มือถือ"และ"ผู้เสนอญัตติไฟล์"
DVDFab"ไปยัง DVD"เป็นดีวีดีมีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีความยืดหยุ่นคัดลอก / ซอฟต์แวร์การเผาไหม้ ด้วย 8 โหมดสำเนาคุณสามารถสำรอง DVD เพื่อ DVDR หรือฮาร์ดไดรฟ์ใด ๆ ในเพียงหนึ่งหรือไม่กี่คลิก

DVDFab"Blu - ray กับ Blu - ray"เป็นครั้งแรกที่เต็มรูปแบบ Blu - ray คัดลอก / ซอฟต์แวร์การเผาไหม้ ที่มี 4 โหมดสำเนาคุณสามารถสำรอง Blu - ray เพื่อ BD - R หรือฮาร์ดไดรฟ์เพียงหนึ่งหรือไม่กี่คลิก

DVDFab"DVD เพื่อโทรศัพท์มือถือ"แปลงแผ่นดีวีดีไปยังแฟ้ม AVI/MP4/WMV/MKV ที่สามารถเล่นบนอุปกรณ์มือถือเช่น iPod, PSP, Zune, โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ
DVDFab"แฟ้มเพื่อมือถือ"แปลงไฟล์วิดีโอมาบนคอมพิวเตอร์ของคุณไปยังคอนโซลรุ่นต่อไปเช่น PS3 และ Xbox 360, หรืออุปกรณ์มือถือเช่น iPod, PSP, Zune, โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More