Recent Posts

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Serif WebPlus X5 v13.0.3.029 Portable

Serif WebPlus X5 v13.0.3.029 Portable | 484 Mb

Serif WebPlus -- โปรแกรมสำหรับการออกแบบเว็บที่บรรจุทุกอย่างที่อาจจะจำเป็นสำหรับคุณหรือองค์กรของคุณเพื่อสร้างเว็บไซต์ที่โดดเด่นมีคุณภาพระดับมืออาชีพ ดังนั้นข้อมูลเกี่ยวกับรหัสการเขียนโปรแกรมและประสบการณ์การออกแบบจากคุณเองได้ง่ายดาย
โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับคุณ! WebPlus มีเครื่องมือหลาย ๆ อย่าง เช่น ฟอรั่มการโต้ตอบและบล็อก, แกลเลอรี่ภาพของภาพเคลื่อนไหวและแทรกวิดีโอ YouTube, ภาพเคลื่อนไหว Flash, ความปลอดภัยด้วยการป้องกันด้วยรหัสผ่านเว็บไซต์ E - commerce (รวมถึง PayPal) และอื่น ๆ WebPlus เป็นโปรแกรมที่เฉพาะการออกแบบเว็บที่จำเป็นต้องมีในคลังแสงของความคิดสร้างสรรค์ของคุณ กับทุกคน WebPlus สามารถสร้างเว็บไซต์ที่ทันสมัย​​ในนาทีเพื่อขอบคุณที่ไม่ซ้ำกันวิธีการในรูปแบบ DTP ในการออกแบบเว็บและทันทีอินเตอร์เฟซที่สามารถเข้าถึงได้ ขณะนี้มีอย่างไม่จำเป็นต้องเรียนรู้การเขียนโปรแกรมภาษาใด ๆ ที่ซับซ้อน -- WebPlus จะทำงานได้ทั้งหมดสำหรับคุณ!
หากคุณเคยสงสัยว่าเ​​ว็บไซต์ชั้นนำเพิ่มคุณสมบัติแบบไดนามิกเช่นบล็อก, โพลล์, แกลเลอรี่ภาพหรือวิธีการที่พวกเขาสร้างกระเช้าช้อปปิ้งที่จะใช้คำสั่งแล้วคำตอบคือมักจะง่าย -- พวกเขาจ้างมีความสามารถและมีประสบการณ์การออกแบบเว็บที่จะทำมันสำหรับพวกเขา .. . ตอนนี้ด้วย WebPlus มีความจำเป็นที่จะต้องจ่ายฟอร์จูนไปยังเว็บไซต์ของคุณไม่เป็นที่สร้างขึ้นสำหรับคุณและถ้าคุณต้องการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวคุณเองมีความจำเป็นต้องเรียนรู้การเขียนโปรแกรมในรูปแบบ HTML หรือ JavaScript ไม่มี กับ WebPlus และเครื่องพีซีคุณจะพบนี้เป็นเพียงเหมือนมีทีมงานของตัวเองของนักออกแบบเว็บมืออาชีพที่ปลายนิ้วของคุณสำหรับเศษเล็ก ๆ ของค่าใช้จ่าย!เนื่องจากรูปแบบการทันทีการฝึกอบรมตามขั้นตอนและหนึ่งคลิกวัตถ​​ุแกลเลอรี่, WebPlus เหมาะสำหรับเป็นครั้งแรกนักออกแบบเว็บไซต์ แต่นี้ไม่ได้หมายความว่านักออกแบบที่มีประสบการณ์มากขึ้นจะพบว่าข้อ จำกัด ... ตอนนี้แม้กระทั่งงานที่ซับซ้อนได้ตามปกติเช่นการเพิ่มบล็อก, โพลล์, รถเข็น, แบบฟอร์มข้อเสนอแนะและตะโกนกล่อง -- คุณสมบัติแบบไดนามิกที่แม้แต่นักออกแบบมืออาชีพมักจะมีรหัสที่ยาวและซับซ้อนที่จะใช้การคลิกเมาส์เพียงไม่กี่! นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรก, WebPlus ช่วยให้คุณโดยตรงแก้ไขรหัส HTML ที่เกี่ยวข้องกับวัตถุที่จะสร้างและเพื่อเพิ่มหน้าเว็บของตัวเองของแต่ละบุคคลของ HTM​​L, เพื่อความยืดหยุ่นเต็ม แต่คุณต้องการที่จะออกแบบเว็บไซต์ของคุณ
 
Screenshots
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More